Trang chủTin tức → 9:46 pm | 21/11/2015 ICAEW: Chương trình học bổng Nhân tài hội tụ – Tháng 12/2015

Tin tức

9:46 pm | 21/11/2015 ICAEW: Chương trình học bổng Nhân tài hội tụ – Tháng 12/2015

Đăng lúc: 21-02-2016 08:57:18 PM - Đã xem: 3182

Sở hữu chứng chỉ ICAEW CFAB là một trong những bước đệm hoàn hảo giúp các bạn học viên có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp kế toán, tài chính và kiểm toán.

Sở hữu chứng chỉ ICAEW CFAB là một trong những bước đệm hoàn hảo giúp các bạn học viên có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp kế toán, tài chính và kiểm toán. Nhận thấy điều đó, AFA mở chương trình học bổng “NHÂN TÀI HỘI TỤ – ICAEW CFAB” để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học viên tham gia khóa học. Giá trị học bổng bao gồm:

– HỌC BỔNG TOÀN BỘ PHÍ ĐĂNG KÝ BAN ĐẦU và TOÀN BỘ LỆ PHÍ THI 6 môn học của chương khi đăng ký khóa học ICAEW CFAB trị giá 555 Bảng Anh.

– HỌC BỔNG lên tới 50% học phí Chương trình CFAB tại AFA Research & Education.

– HỌC BỔNG 100% GIÁ TRỊ SÁCH GỐC TƯƠNG ĐƯƠNG 180 BẢNG ANH.

Điểm nhấn của chương trình học bổng ICAEW/CFAB:

– Có cơ hội rất lớn để trở thành thực tập sinh tại Deloitte với chương trình Breaking the Limit thay cho đợt tuyển dụng thực tập sinh chính thức, hay EY với chương trình Challenge for Growth.

– Học viên ICAEW/CFAB có cơ hội được thực tập 3 tháng và làm việc chính thức tại một trong các hãng Deloitte, PwC, EY hay KPMG, BDO, Grant Thornton tại Malaysia.

– Cơ hội đào tạo toàn diện về kiến thức và tổng hợp các kỹ năng mềm nhắm đáp ứng tốt công việc thực tiễn

– Tham gia cũng những học viên giỏi nhất để trở thành Chartered Accountant – Danh vị cao quý nhất trong nghề kế toán, kiểm toán, tài chính.

Để xét duyệt học bổng bạn cần có điều kiện sau:

– Sinh viên các trường khối kinh tế hoặc mới tốt nghiệp, với điểm số bình quân từ 7.0 hoặc tương đương trở lên tính đến thời điểm gửi hồ sơ học bổng.

– Gửi CV chi tiết (bằng tiếng Anh) và thể hiện sự quan tâm của bản thân đối với khóa học ICAEW CFAB để xét duyệt về địa chỉ e-mail: nhatntb@afa.edu.vn với tiêu đề “Đăng ký học bổng CFAB 12/2015 – [Tên học viên].

Thời hạn nhận CV đăng ký để xét duyệt Học bổng Nhân tài hội tụ: 27/12/2015

Các bạn quan tâm đến chương trình ICAEW CFAB cũng như cơ hội học tập và phát triển cùng các bạn sinh viên xuất sắc nhất có thể tham khảo thêm thông tin tại: TẠI ĐÂY

CFAB – Certificate in Finance, Accounting and Business là một chứng chỉ quốc tế của ICAEW (Institute of Chartered Accountants in England and Wales) – Tổ chức nghề nghiệp quốc tế được thành lập đầu tiên và được coi là giữ vị thế số một thế giới trong nghề nghiệp kế toán và tài chính. ICAEW CFAB tại AFA là một chương trình toàn diện bao gồm 6 môn chuyên ngành và các mô đun đào tạo kỹ năng tổng hợp như tiếng Anh chuyên ngành, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng phát triển bản thân, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng xử lý tình huống…

ICAEW CFAB sẽ dạy cho bạn những yếu tố quan trọng để giúp bạn trên con đường đến thành công. CFAB là nền tảng để có thể trở thành hội viên của ICAEW với danh hiệu “Chartered Accountant” (ACA) danh giá. Tại một số quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Úc hay Châu Âu, danh hiệu Chartered Accountant luôn được xã hội đánh giá cao nhất. Điển hình, tại Anh, chỉ có hội viên của ICAEW mới được quyền đăng ký trở thành Kiểm toán viên hành nghề và khi đó mới có thể ký báo cáo kiểm toán.

Tại sao chọn AFA?

Tại Việt Nam, AFA Research & Education là tổ chức đầu tiên được công nhận là Partner in Learning để có thể đào tạo chương trình CFAB và các chương trình Chartered Accountant của ICAEW.

AFA là đơn vị duy nhất đã đào tạo thành công những lứa học viên hoàn thành CFAB đầu tiên tại Việt Nam với giảng viên là chuyên gia giỏi thực tiễn và lý thuyết người Việt Nam và nước ngoài.

AFA là đơn vị duy nhất sẽ tiếp tục đào tạo lên cấp độ cao hơn của chương trình ICAEW tại Việt Nam với giảng viên nước ngoài.

AFA là đối tác đào tạo chương trình ICAEW cho các hãng như EY, Grant Thornton, AASC, SCS Global, BDO, Crowe Horwath, Techcombank.